Các nhà bán lẻ kiểm tra khả năng Tự động Thanh toán của RFID
13:12 - 29/04/2022
Không nghi ngờ gì nữa khi các nhà bán lẻ nhận ra lợi ích về độ chính xác của khả năng kiểm kê hàng hóa mà công nghệ RFID mang lại. Tuy nhiên, đây có vẻ là năm mà các nhà bán lẻ đưa RFID lên cấp độ tiếp theo với sự tham gia của người tiêu dùng cùng nhu cầu chuyển sang thanh toán tự động. Mặc dù nhiều doanh nghiệp không đề cập nhiều về việc thử nghiệm thanh toán tự động, nhưng họ vẫn đang tiến hành để chuẩn bị cho các mùa lễ năm 2022
“Tôi không biết mô hình nào sẽ là giải pháp phù hợp nhất, nhưng chúng ta sẽ thấy những điều đó sẽ xuất hiện vào năm 2022,” Bill Hardgrave, chuyên gia RFID trên toàn thế giới và Trưởng khoa Kinh doanh Harbert tại Đại học Auburn cho biết. “Một số doanh nghiệp sẽ tích cực triển khai các dự án vào đầu năm để họ biết liệu mô hình đó có hoạt động tốt hay không trước kỳ nghỉ lễ”.
C Trong trường hợp này, Amazon sử dụng sự kết hợp cảm biến - sự kết hợp của các công nghệ như RFID, máy ảnh và công nghệ cảm biến khác - để sử dụng dữ liệu từ tất cả các nguồn để phát triển dự án. Trong trường hợp này, RFID sẽ đại diện cho một nguồn dữ liệu. Justin Patton, Giám đốc Phòng thí nghiệm RFID tại Auburn, cho biết mục tiêu cuối cùng là để RFID được chấp nhận như một công cụ thu thập dữ liệu cung cấp cho các giải pháp tổng hợp cảm biến rộng hơn.
Patton nói: “Đây là một bước tiến vượt bậc trong công nghệ bán lẻ. “Ý tưởng là sử dụng nhiều loại cảm biến khác nhau và kết hợp chúng với nhau cho cửa hàng bán lẻ. RFID sẽ là một phương tiện để đạt được điều đó. “Một điều khác mà chúng tôi đang thấy là sự thay đổi, từ trọng tâm của RFID là hoạt động ở cửa hàng và ngăn ngừa thất thoát sang việc bắt đầu loại bỏ quy trình thanh toán. Các nhà bán lẻ đang tập trung nhiều vào trải nghiệm của khách hàng ”.
Đó chính xác là những gì nhà bán lẻ thời trang cao cấp Rebecca Minkoff đang cố gắng thực hiện bằng cách sử dụng giải pháp hỗ trợ RFID để cho phép thanh toán tự động tại cửa hàng hàng đầu của họ ở Soho. Rebecca Minkoff đã hợp tác với công ty khởi nghiệp công nghệ QueueHop để hình dung lại trải nghiệm thanh toán tại cửa hàng bán lẻ. Rebecca Minkoff đã triển khai rộng rãi RFID trong các trường hợp sử dụng khác, bao gồm cả gương RFID và phòng thay đồ để thu hút người tiêu dùng. Trải nghiệm thanh toán được thiết kế lại trong SoHo đã xuất hiện trực tuyến vào tháng 12.
Công nghệ cho phép khách hàng kiểm soát trải nghiệm mua sắm của họ, đồng thời giảm thiểu hiệu quả việc xếp hàng, bỏ giỏ hàng và thời gian mà nhân viên của cô cần bỏ ra khi thanh toán. Rebecca Minkoff tìm cách định nghĩa lại khái niệm thanh toán truyền thống và mang lại lượng khách từ dự án trải nghiệm số hóa. Giải pháp là để người tiêu dùng có thể tự do trải nghiệm mua sắm.